ƯU ĐIỂM CỦA THƯƠNG HIỆU CAMERA KBVISION - ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT CAMERA KBVISION CHÍNH HÃNG

Tin Tức

Tin Tức

ƯU ĐIỂM CỦA THƯƠNG HIỆU CAMERA KBVISION - ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT CAMERA KBVISION CHÍNH HÃNG

Ngày đăng : 23/03/2020 - 3:53 PM

Là sản phẩm camera đến từ Mỹ, Camera KBVISION được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và quy trình khép kín theo tiêu chuẩn Mỹ. Do đó từ khi bước vào sân chơi Camera tại thị trường Việt Nam, KBVISION đã được đông đảo khách hàng lựa chọn và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera kbvision tại tphcm. Vậy thương hiệu này có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ lắp đặt sản phẩm camera kbvision chính hãng ?

 

THƯƠNG HIỆU CAMERA KBVISION

 

KBVISION là thương hiệu công nghệ hàng đầu của Mỹ, tập trung vào 04 lĩnh vực chính: Thiết bị y tế, báo cháy, năng lượng xanh và thiết bị an ninh. Công ty được thành lập năm 1998 bởi Kupan & Bryan, hãng đã liên tục phát triển các sản phẩm của mình nhằm phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới. Đây là dòng camera hàng đầu về thiết bị an ninh của Mỹ, sản phẩm được sản xuất trong dây chuyền hiện đại, chia ra nhiều phân khúc khác nhau dành cho nhiều loại đối tượng khách hàng. Tuy bước chân vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng lắp dặt camera KBVISION đã có chỗ đứng không thể thay thế trong lòng nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

 

KBVISION có nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau, có trụ sở sản xuất ở nhiều nơi trên thế giới. Những sản phẩm được trực tiếp sản xuất tại Mỹ, châu âu thường có chất lượng và giá thành cao hơn so với những sản phẩm được sản xuất ở những khu vực khác:

 

⦿  KB-series: đây là sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc chuyên ứng dụng cho các công trình xây dựng có quy mô vừa và nhỏ, với giá thành vô cùng cạnh tranh.

⦿  KX-series: đây là sản phẩm được nâng cấp từ phiên bản KB. Được thiết kế dành cho các dự án vừa và nhỏ nhưng lại được nhà sản xuất thêm vào những chức năng mở rộng.

⦿  KH-series: đây là dòng camera được sản xuất hoàn toàn tại Đại Loan. KH-series hướng đến các công trình có quy mô lớn, được trang bị nhiều tính năng cao cấp, với khả năng chống nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP67, hoạt động tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

⦿  KA-series: đây là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, được ứng dụng cho các dự án quan trọng của chính phủ như trung tâm nghiên cứu, khu căn cứ quân sự, các dự án trọng điểm quốc gia v.v.....do đó đây là sản phẩm có công nghệ vượt trội cùng khả năng bảo mật cao, đạt tiêu chuẩn NEMA và tiêu chuẩn châu âu EC&EMC, RoHS.

 

Lắp đặt Camera trọn gói giá rẻ tphcm thương hiệu Kbvision là dòng camera tiên tiến sản xuất tích hợp nhiều công nghệ như IP, Analog, HD-CVI, công nghệ HD-CVI đã đưa camera Kbvision vào tiêu chuẩn mà người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu của Việt Nam. Công nghệ HD-CVI đang ngày càng phát triển và nâng cấp lên HD-CVI 2.0 nhằm đáp ứng nhu cầu quan sát chất lượng hình ảnh rõ nét hơn của người tiêu dùng trên thị trường.

 

ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG CAMERA AN NINH KBVISION

 

  Những sản phẩm đến từ thương hiệu KBVISION đình đám của Mỹ đem đến hình ảnh có chất lượng vượt trội kể cả trong điều kiện thời thiết không thuận lợi, màu sắc hài hòa, có độ chi tiết cao kể cả khi hình ảnh được phóng lớn.

 

  Chế độ hồng ngoại tự động, giúp camera quán sát tốt cho dù ở trong điều kiện thiếu ánh sáng. Hình ảnh rõ nét như quan sát ban ngày ở màu sắc đen trắng.

 

  Sản phẩm được tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt chính xác, ngay lập tức đưa ra cảnh báo khi có kẻ gian đột nhập hoặc vượt rào camera.

 

Camera KBVISION Tìm kiếm mục tiêu nhanh chóng trên cơ sở dữ liệu 

 

  Được trang bị nhiều công nghệ hữu ích như: chống ngược sáng, chống bụi, chống va đập, sương mờ, tự động cân bằng ánh sáng.

 

  Là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng do đó rất thấp hoặc hầu như không bị trục trặc lỗi kỹ thuật, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành lâu dài.

 

  Hãng đưa ra đa dạng sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau, cùng với giá cả linh động nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt và sử dụng camera của tất cả mọi người.

 

  Quan sát từ xa bằng Cloud tốt hoặc tên miền xem từ xa miễn phí trọn đời đi theo hãng camera.

 

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI LÀ LẮP ĐẶT CAMERA KBVISION CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM

 

CÔNG TY TNHH TM DV KIM VINH CHÂU là một trong những công ty chuyên tư vấn lắp đặt và thi công các hệ thống an ninh mạng viễn thông và hệ thống camera quan sát từ xa. Cho dù là lắp đặt camera trọn gói giá rẻ tphcm cho các công ty, doanh nghiệp hay cho các gia đình, chúng tôi đều nhận thi công tận nơi, đem lại sự hài lòng đến quý khách hàng.

 

Hiện tại, Kim Vinh Châu đã trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm Camera đến từ các thương hiệu hàng đầu như: HDPARAGON, HIKVISON, KBVISON, VIVOTEK, NICHIETSU v.v….

 

camera kbvision chính hãng

KBVISION thương hiệu camera hàng đầu của Mỹ

 

►Ưu Điểm Của Dịch Vụ:

 

• Chỉ phân phối hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

  Đổi trả trong vòng 30 ngày

Tư vấn, thiết kế, đưa ra các giải pháp an ninh toàn diện cho gia đình, doanh nghiệp

  Phân phối các sản phẩm an ninh có chất lượng cao

  Có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng

  GIá thành hợp lý

  Đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động

  Phong cách làm việc chuyên nghiệp

 Chính sách hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng

 

CÔNG TY TNHH TM DV KIM VINH CHÂU

Địa chỉ:   27/4 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, Hồ Chí Minh

Hotline:   0936 063 765 ( hỗ trợ tư vấn )

Email:     nguyenhuudu@gmail.com

Website: cameraanninhgiare.net

Bài viết khác
  HIKVISION  (02.03.2022)

ƯU ĐIỂM CỦA THƯƠNG HIỆU CAMERA KBVISION - ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT CAMERA KBVISION CHÍNH HÃNG