Nichietsu - Dòng sản phẩm camera giám sát chất lượng cao đến từ Nhật Bản

Tin Tức

Tin Tức

Nichietsu - Dòng sản phẩm camera giám sát chất lượng cao đến từ Nhật Bản

Ngày đăng : 21/07/2021 - 5:20 PM

Hệ thống giám sát đã trở thành một trong những bộ phận không thể thiếu ở hầu hết các công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng, hộ gia đình. Nhằm đảm bảo an ninh và quản lý hoạt động tại khu vực giám sát. Trên thị trường cũng phát triển rất đa dạng các thiết bị giám sát với nhiều chức năng, tính năng tiên tiến, nổi bật đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó Nichietsu, là thương hiệu camera Nhật đang rất được ưa chuộng trên thị trường camera hiện nay. Hãy cùng Camera Kim Vinh Châu khám phá ra sức hút đến từ dòng sản phẩm công nghệ Nichietsu nhé!

 

 

  Nichietsu là thương hiệu camera Nhật đang rất được ưa chuộng trên thị trường camera hiện nay

 

Nichietsu là thương hiệu camera Nhật đang rất được ưa chuộng trên thị trường camera hiện nay

 

Những dòng sản phẩm công nghệ chất lượng của Nichietsu

 

Nichietsu mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm camera giám sát chất lượng cao với nhiều ưu điểm vượt bậc như thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, mang tính thẩm mỹ cao. Các dòng camera của Nichietsu có thể lắp đặt ở mọi vị trí, phù hợp với từng khu vực không gian khác nhau. 

 

Camera IP hồng ngoại Nichietsu thích hợp sử dụng cho việc giám sát cơ sở, gia đình vào ban đêm ở những khu vực ít ánh sáng như ngoài cửa, ngõ, ngoài đường… với khả năng quan sát tốt trong bóng tối, độ bền cao với chất liệu chắc chắn, sẽ giúp bạn an tâm về khu vực của mình. 

 

Bên cạnh việc trang bị camera thì bạn không thể thiếu thiết bị đầu ghi camera để có thể hoạt động tốt. Đầu ghi camera Nichietsu với khả năng tương thích với nhiều loại camera khác nhau, hỗ trợ định dạng video cao giúp bạn có những hình ảnh rõ nét nhất trong quá trình giám sát, theo dõi. 

 

Với những khách hàng ưa chuộng dòng camera tiện lợi, có thể mang theo thì Nichietsu mang đến dòng sản phẩm camera IP điều khiển từ xa với đầy đủ các chức năng trên sản phẩm nhưng nhỏ gọn hơn, phù hợp cho bạn giám sát nhiều địa điểm linh hoạt.

 

Tại sao nên lựa chọn các sản phẩm của Nichietsu?

- Nichietsu là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng camera giám sát.

- Các sản phẩm của Nichietsu đã được tin dùng trên thị trường và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

- Dòng camera của Nichietsu được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao với những ưu điểm và tính năng nổi bật, công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay.

 Nichietsu mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm camera giám sát chất lượng cao

Nichietsu mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm camera giám sát chất lượng cao

 

 

Các dòng sản phẩm chính của Nichietsu được phân phối tại Việt Nam

 

1/ Camera hồng ngoại Nichietsu 

 

Camera hồng ngoại có thể quan sát vào ban đêm, chất liệu từ vỏ kim loại, tích hợp server bên trong tương thích ONVIF. Sản phẩm trang bị đèn led, khoảng cách hồng ngoại 25m.

 

Ưu điểm nổi bật: Sản phẩm hỗ trợ phần mềm miễn phí cho phép xem video từ xa qua web. Có chế độ ghi hình theo lịch, chỉnh màu sắc, chỉnh chế độ đóng mở hồng ngoại trên giao diện web và phân thời gian tùy thích.

 

2/ Đầu ghi camera analog Nichietsu

 

Đầu ghi camera mang đến khả năng ghi hình AHD full HD 8 kênh kèm theo tích hợp với các dòng camera AHD, IP, analog. Sản phẩm được trang bị 4 ngõ tiếng và 1 ngõ ra. Sản phẩm có trang bị phần mềm CMS quản lý tập trung với 64 kênh, cùng 2USB, chuột điều khiển, ngoài ra còn có ngõ ra VGA, HDMI.

 

Ưu điểm nổi bật: Sản phẩm hỗ trợ 2 ổ cứng 6TB, tốc độ hiển thị và ghi hình được cài đặt nhiều chế độ. Cho phép che giấu hình ảnh cần thiết trên khung hình, chức năng ghi hình chuyển động motion.

 

3/ Camera IP điều khiển từ xa Nichietsu

 

Camera tích hợp sever bên trong, chuẩn H.264 hỗ trợ wireless. Cho phép điều khiển quay trái, phải, cho phép quan sát ban đêm 10m. 

 

Ưu điểm nổi bật: Sản phẩm hỗ trợ alarm và thẻ nhớ lên đến 32G, tự cân bằng ánh sáng trắng. Âm thanh 2 chiều cho phép đàm thoại từ xa, tích hợp loa bên trong. Tích hợp điều khiển tắt mở đèn từ xa qua mạng, điện thoại.

 

 Camera Kim Vinh Châu là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng Camera chính hãng

Camera Kim Vinh Châu là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng Camera chính hãng

 

Camera Kim Vinh Châu - chuyên phân phối thiết bị và dịch vụ viễn thông chuyên nghiệp tại TP. HCM

 

Camera Kim Vinh Châu là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng Camera chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi, chuyên phân phối các sản phẩm từ nhiều thương hiệu camera giám sát như: HDPARAGON, HIKVISION, KBVISION, VIVOTEK, NICHIETSU, DAHUA … cùng với các dịch vụ viễn thông khác. Mọi thiết bị tại Camera Kim Vinh Châu đều được bảo hành 2 năm kể từ ngày lắp đặt cho khách hàng, đồng thời cũng mang đến sự phục vụ tốt nhất có thể.

 

Với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất. Đồng thời, toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều được cập nhập những mẫu mã mới nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi, luôn không ngừng hoàn thiện hơn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi người.

 

CÔNG TY TNHH TM DV KIM VINH CHÂU

Địa chỉ:   27/4 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, Hồ Chí Minh

Hotline:   0936 063 765 ( hỗ trợ tư vấn )

Email:     nguyenhuudu@gmail.com

Website: cameraanninhgiare.net

Bài viết khác
  HIKVISION  (02.03.2022)

Nichietsu - Dòng sản phẩm camera giám sát chất lượng cao đến từ Nhật Bản