Những điều bạn cần biết về thương hiệu Vivotek và camera Vivotek

Tin Tức

Tin Tức

Những điều bạn cần biết về thương hiệu Vivotek và camera Vivotek

Ngày đăng : 26/11/2021 - 2:11 PM

Những năm gần đây, việc sử dụng camera đã trở nên vô cùng phổ biến. Nó chính là giải pháp lý tưởng để bảo vệ an ninh, tài sản của bạn và những người xung quanh. Vậy mua camera thương hiệu nào tốt nhất? Nếu bạn vẫn còn lăn tăn về vấn đề này, hãy tham khảo sản phẩm camera Vivotek - thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, góp mặt trong top 50 công ty cung cấp thiết bị an ninh hàng đầu thế giới.

 

Đôi nét về thương hiệu Vivotek

 

Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết về camera Vivotek, đầu tiên chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số thông tin quan trọng về thương hiệu này.

 

 Vivotek được thành lập vào tháng 2/2002, công ty tiếp thị các giải pháp Vivotek và đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực giám sát an ninh toàn cầu. Vivotek phát triển các giải pháp giám sát IP toàn diện bao gồm các loại camera mạng, đầu ghi video mạng, phần mềm quản lý video và bộ chuyển mạch PoE.

 

 Ở thời điểm hiện tại, công ty đã làm việc với hơn 183 nhà phân phối được ủy quyền tại hơn 116 quốc gia nhằm thiết lập nên một hệ sinh thái công nghiệp âm thanh toàn cầu. Đơn vị cũng ra mắt Học viện Chiến binh Vivotek cung cấp khóa đào tạo, giáo dục thực hành trực tuyến giúp các đối tác củng cố chuyên môn để đạt được thành công chung.

 

camera vivotek

Vivotek đã có mặt trên thị trường được gần 20 năm

 

 Sự nghiệp cung cấp sự an toàn cho cộng đồng của Vivotek luôn song hành với nhiệm vụ bảo vệ môi trường. Công ty đã được được các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế khác nhau như ISO 9001 - Hệ thống quản lý chất lượng, TL9000 - Hệ thống quản lý chất lượng viễn thông. Kể từ khi thành lập, đơn vị đã kết hợp thành công các tiêu chuẩn ISO 14001, tiêu chuẩn IECQ QC08000, chỉ thị EUEE WEEE và tiêu chuẩn RoHS.

 

 Vào năm 2014, Vivotek đã hoàn thành kiểm kê/ xác minh GHG dựa trên các yêu cầu ISO 14064. Đây là cột mốc quan trọng cho thấy công ty đã hoàn thành vai trò công dân có trách nhiệm của hành tinh.

 

Vì sao camera Vivotek lại được ưa chuộng?

 

Vì tập trung phát triển hệ thống giám sát IP toàn diện nên camera của Vivotek vô cùng đa dạng các chủng loại từ camera thân, camera bán cầu cho đến cube camera, box camera, PTZ camera… Sản phẩm ứng dụng những công nghệ tiến tiến nhất nên được người tiêu dùng và chuyên gia trong ngành đánh giá cao về hiệu quả. Cụ thể:

 

 Sử dụng cảm biến CMOS hiện đại nên camera tiêu hao ít điện năng hơn, hoạt động hiệu quả hơn, tốc độ chụp ảnh cũng tốt hơn so với cảm biến CCD.

 

 Chuẩn nén H.265 cho hiệu quả nén video cao. Đây là công nghệ mã hóa băng thông thấp, có khả năng lưu trữ tốt hơn, hỗ trợ độ phân giải lên đến 8k Ultra HD.

 

camera vivotek

Chuẩn nén H.265 của camera Vivotek mang lại hiệu quả nén video tốt hơn

 

 Camera cấp nguồn qua mạng PoE - giải pháp tiên tiến giúp tiết kiệm chi phí dây nguồn và đơn giản hóa hệ thống giám sát.

 

 Công nghệ Smart IR - Tính năng hồng ngoại thông minh giúp điều chỉnh ảnh sáng hồng ngoại khi xử lý vấn đề chói ở cự ly gần để tăng khả năng quan sát.

 

camera vivotek

Hiệu quả của công nghệ Smart IR thông minh

 

 Phần mềm iViewer hỗ trợ trên các nền tảng iOS/ Android/ Blackberry nên khách hàng có thể lựa chọn theo dõi camera trực tiếp hoặc xem lại video trên điện thoại hay điều khiển camera PTZ đều được.

 

 Phần mềm quản lý camera đã được Việt hóa giúp người dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng quản lý các thiết bị an ninh mà không phải tra cứu phức tạp như các sản phẩm khác.

 

Mua camera ở đâu chất lượng?

 

Quý khách hàng có nhu cầu mua và lắp đặt camera Vivotek tại Hồ Chí Minh, xin vui lòng liên hệ với Camera Kim Vinh Châu để được tư vấn dòng sản phẩm phù hợp và báo giá chi tiết. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị - dịch vụ viễn thông chuyên nghiệp, chúng tôi vững tin sẽ mang lại cho bạn sản phẩm camera an ninh tính năng vượt trội với mức giá tốt nhất.

 

camera vivotek

camera vivotek

Một số sản phẩm của Vivotek tại Kim Vinh Châu

 

Ngoài Vivotek, đơn vị còn cung sản phẩm của thương hiệu Dahua, Nichietsu, KBVision, HD Paragon, Hikvision… Khi mua hàng tại Kim Vinh Châu, bạn sẽ yên tâm tuyệt đối vì hàng hóa luôn được niêm yết giá rõ ràng, đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty sẽ luôn đồng hành hỗ trợ, cam kết mang lại cho bạn chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH TM DV KIM VINH CHÂU

Địa chỉ: 27/4 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, Hồ Chí Minh

Hotline: 0936 063 765 (Hỗ trợ tư vấn, kỹ thuật)

                0938 394 101 (Hỗ trợ kinh doanh)

Email: nguyenhuudu@gmail.com

Website: cameraanninhgiare.net

Bài viết khác
  HIKVISION  (02.03.2022)

Những điều bạn cần biết về thương hiệu Vivotek và camera Vivotek