Camera Kim Vinh Châu - chuyên cung cấp camera giám sát Dahua uy tín, chất lượng tại TP. HCM

Tin Tức

Tin Tức

Camera Kim Vinh Châu - chuyên cung cấp camera giám sát Dahua uy tín, chất lượng tại TP. HCM

Ngày đăng : 21/07/2021 - 5:37 PM

Dahua Technology là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong nghề công nghiệp camera giám sát toàn cầu và có trụ sở chính tại tỉnh Chiết Giang - Trung Quốc. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển thì công ty công nghệ Dahua đã  có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và thiết kế các thiết bị giám sát với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sau đây, hãy cùng Camera Kim Vinh Châu tìm hiểu sơ lược về hãng camera an ninh nổi tiếng khắp thế giới này nhé!

 

 Camera Dahua chính hãng được phân phối trên thị trường Việt Nam

Camera Dahua chính hãng được phân phối trên thị trường Việt Nam

Ưu điểm vượt trội của Camera Dahua chính hãng

Camera Dahua chính hãng được phân phối trên thị trường Việt Nam được xem như là một giải pháp an ninh tối ưu nhất được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, hình ảnh chân thực rõ nét với mức chi phí thấp nhất. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm vượt trội của dòng camera này 

Chất lượng hình ảnh vượt trội

Nhắc đến camera giám sát dù thuộc thương hiệu nào đi chăng nữa thì chất lượng hình ảnh vẫn luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu bạn cần quan tâm. Bởi vì, mục đích chính của camera ra đời dùng để ghi lại tất cả những hình ảnh, hoạt động đang diễn ra trong phạm vi theo dõi của đầu máy. 

 

  Nhắc đến Dahua chúng ta nghĩ ngay đến công nghệ HD - CVI, công nghệ cách tân cả nền camera thế giới.

Nhắc đến Dahua chúng ta nghĩ ngay đến công nghệ HD - CVI, công nghệ cách tân cả nền camera thế giới

 

Camera Dahua chính hãng mang đưa đến sự trải nghiệm hoàn hảo nhất về giải pháp hình ảnh cho người dùng:

- Truyền tải hình ảnh trên cáp đồng trục cho chất lượng đường truyền tốt nhất, tín hiệu ổn định, đồng thời cho khoảng cách đường truyền xa hơn. 

- Chuẩn nén H.265 giúp tiết kiệm được tối đa lưu lượng của băng thông. Tuy nhiên, vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh mang đến những hình ảnh có độ nét rất cao.

-Thời gian thực 25 khung hình/ giây

-Chống ngược sáng thực 120dB có khả năng tự động xử lý và điều chỉnh cường độ ánh sáng hắt vào camera, giúp giảm thiểu những tia sáng không cần thiết để đem lại những hình ảnh mượt mà và rõ nét.

- Giảm nhiễu số 3D DNR cung cấp hình ảnh ít nhiễu hơn khi trong điều kiện giám sát ánh sáng yếu, có thể giúp tăng chất lượng hình ảnh và tiết kiệm băng thông

Hướng tới sự đơn giản tối ưu

Camera của thương hiệu Dahua là sản phẩm công nghệ có chế độ hoạt động đơn giản nhất. Chỉ cần bạn là người ham học hỏi có một chút am hiểu về các sản phẩm công nghệ thì có thể lắp đặt và chỉnh sửa hoạt động của hệ thống một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Máy ảnh có thể được cắm vào DVRs cho việc sử dụng cáp đồng trục. Video di chuyển khoảng cách dài mà không có sự chậm trễ/ độ trễ và nguồn điện được thiết kế có thể cung cấp trực tiếp qua đồng trục.

Khả năng tương thích rộng

Nhắc đến Dahua chúng ta nghĩ ngay đến công nghệ HD - CVI, công nghệ cách tân cả nền camera thế giới. Có khả năng tương thích với 5 nền tảng phổ biến trong ngành giám sát an ninh: HD - CVI, AHD, TVI, IP, analog camera và có thể chấp nhận đầu vào từ các hệ thống IP. Đầu ghi HD - CVI 3.0 còn đóng vai trò như là một điểm truy cập để tích hợp các cảm biến hồng ngoại, báo khói và các loại cảm biến khác để cung cấp một cách toàn diện hơn các dịch vụ camera giám sát. 

Dahua là một dòng camera thông minh

Camera Dahua có khả năng nhận diện khuôn mặt rõ ràng nhất, điều này rất thuận lợi khi phát hiện có kẻ gian đột nhập. So với các dòng camera truyền thống thì bạn phải liên tục kiểm tra màn hình camera để quản lý. Tuy nhiên, đối với Dahua sẽ tự động phát ra tín hiệu khi có dấu hiệu đột nhập tại không gian đặt camera. 

Các dòng sản phẩm nổi bật của Dahua cho khách hàng lựa chọn

1/ Dòng Camera HD - CVI Version 2

Dòng Camera HD - CVI Version 2 là dòng Camera thế hệ mới sử dụng chipset DH5000 và cảm biến hình CMOS. HD - CVI Version 2 cung cấp độ phân giải chuẩn HD 1080P/720P thời gian thực, mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn, đồng thời kế thừa tất cả các tính năng của thế hệ đầu như : ICR, 3D - DNR, OSD… Camera HD - CVI Version 2 được nâng cấp chất lượng hiển thị hình ảnh.

Với HD - CVI Version 2, người dùng có thể được trải nghiệm những hình ảnh với chất lượng tốt nhất như chính với đôi mắt của mình. Camera HD - CVI Version 2 cho hiển thị tốt hơn vào ban đêm, hình ảnh rõ ràng hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng và tính năng chống ngược sáng D - WDR. 

Tính năng nổi trội:

Dòng camera được thiết kế theo chuẩn IP66 chống chịu được nước, mưa và điều kiện thời tiết xấu.

Đầu ghi hình Dahua được tích hợp hệ thống tản nhiệt cho chip. Cùng khả năng ứng dụng của đầu ghi Dahua nhiều hơn như: hỗ trợ qua 3G, wifi, giao diện quản lý dễ dàng, tính bảo mật cao.

Camera Dahua có thể xem qua mạng từ xa để cho ra các hình ảnh thực tế. Tuy nhiên,  cũng phụ thuộc vào độ phân giải của màn hình.

Chi phí hợp lý cho dòng sản phẩm HD - CVI, vượt trội hơn hẳn về chất lượng so với các dòng camera thường.

2/ Dòng Camera IP Dahua

Starlight Series Camera là một thiết bị lý tưởng để theo dõi trong điều kiện ánh sáng thấp với 0.005Lux/ F1.65 (Color) of light- illumination. Ngoài ra, Dahua in-house Smart Scene Adaptive (SSA) hỗ trợ chuyển mạch tự động giữa các cảnh khác nhau, cho phép người dùng trải nghiệm tuyệt vời hiệu suất ánh sáng thấp của camera. To speak của PTZ Dome Camera, khoảng cách IR của DH-SD6AL230F - HNI lên đến 500 mét và tiêu chuẩn IP67 của nó cung cấp khả năng chống nước và chống bụi cao.

 

Camera Kim Vinh Châu là nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ viễn thông chuyên nghiệp

Camera Kim Vinh Châu là nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ viễn thông chuyên nghiệp

 

Hơn nữa, Starlight Series Camera hỗ trợ người đếm và bản đồ nhiệt. Bản đồ nhiệt cho phép người dùng xác định các điểm nóng và các khu vực chết trong ánh sáng thấp. Đối với PTZ Dome Camera, nó hỗ trợ theo dõi tự động, có thể được kích hoạt bằng tay hoặc bằng cách lập lịch trình. Nhận diện thông minh cung cấp cho người dùng sự tự tin để bảo vệ an toàn tài sản của họ trong ngày và đêm.

3/ Dòng Camera analog Dahua

Camera analog Dahua là dòng camera với vô số các mẫu đa dạng như thân, dome bán cầu, speedome hay các mẫu camera chuyên dụng dành cho ô tô hoặc xe bus. Hình ảnh giám sát từ camera rõ nét, đem lại hiệu quả chất lượng cao. Tuy nhiên, tùy vào những khu vực và điều kiện lắp đặt, lựa chọn đúng loại camera thì mới đem lại hiệu quả như ý.

Có nên lựa chọn camera Dahua chính hãng không?

Thông qua các ưu điểm vượt trội như trên. Chắc hẳn bạn sẽ không ngần ngại gì là lựa chọn cho mình một sản phẩm camera Dahua chính hãng đúng không nào? Vì camera này đảm bảo chất lượng tốt nhất, độ bền cao và khả năng thích ứng tốt với các hãng khác trên thị trường. Với các công nghệ và tính năng vượt trội, camera Dahua sẽ mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.  

Đơn vị cung cấp camera giám sát Dahua uy tín, chất lượng tại TP. HCM   

Camera Kim Vinh Châu là nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ viễn thông chuyên nghiệp. Chúng tôi, chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại phong phú. Từng sản phẩm, thiết bị đều được mô tả chi tiết và đầy đủ các tính năng, ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình với chi phí thấp nhất. Chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Camera chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: HDPARAGON, HIKVISION, KBVISION, VIVOTEK, NICHIETSU, DAHUA luôn cam kết đảm bảo các tiêu chí sau:

- Chất lượng mặt hàng sản phẩm tốt

- Giá thành hợp với túi tiền người mua

 

- ​Chính sách hậu mãi 

 

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. 

 

CÔNG TY TNHH TM DV KIM VINH CHÂU

Địa chỉ:   27/4 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, Hồ Chí Minh

Hotline:   0936 063 765 ( hỗ trợ tư vấn )

Email:     nguyenhuudu@gmail.com

Website: cameraanninhgiare.net

Bài viết khác
  HIKVISION  (02.03.2022)

Camera Kim Vinh Châu - chuyên cung cấp camera giám sát Dahua uy tín, chất lượng tại TP. HCM