7 Thương Hiệu Camera Được Nhiều Người Việt Lựa Chọn Nhất

Tin Tức

Tin Tức

7 Thương Hiệu Camera Được Nhiều Người Việt Lựa Chọn Nhất

Ngày đăng : 07/04/2019 - 1:47 PM

7 thương hiệu camera được nhiều người ưa chuộng nhất

Hiện nay thị trường camera quan sát ở Việt Nam đang vô cùng đa dạng với nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Việc lựa chọn thương hiệu camera nào không phải là một vấn đề đơn giản với nhiều khách hàng. Camera Tiến Thành xin giới thiệu top 7 thương hiệu camera được nhiều người ưa chuộng nhất.

1. Camera Hikvision

Hikvision là một thương hiệu camera giám sát hàng đầu thế giới. Hãng đã có rất nhiều thành tích nổi bật với 621 đăng ký sáng chế, 259 bản quyền phần mềm. Sản phẩm của hãng cũng đạt được tiêu chuẩn quốc tế như ISO, CCC, UL, FCCC. HIK cũng đứng trong top 3 các thương hiệu camera trên toàn thế giới và top 1 trong thị trường camera tại Việt Nam.

Camera Hikvision có trang bị rất nhiều tính năng hiện đại như:

Tính năng nhận diện khuôn mặt

Tính năng phân tích hình ảnh

Khả năng quan sát trong sương mù

Tính năng phân tích chuyển động

Công nghệ Exir LED giúp quan sát ban đêm cực kỳ sắc nét

Hikvision đã nghiên cứu và phát triển thêm rất nhiều tính năng hữu dụng cho dòng camera quan sát như hình ảnh sắc nét, khả năng quan sát ngày đêm tốt, chất lượng hình ảnh cao… Thiết kế sản phẩm cũng vô cùng đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh.

2. Camera DAHUA

Dahua cũng là một thương hiệu camera quan sát được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Trong ngành công nghiệp an ninh thì Dahua cũng là một cái tên nổi bật với 442 bằng sáng chế. Sản phẩm của Dahua sở hữu công nghệ HDCVI độc quyền mà không sản phẩm nào có được. Trong vài năm trở lại đây Dahua đã vươn lên vị trí thứ 5 trong top các thương hiệu camera giám sát hàng đầu thế giới.

Các sản phẩm camera của hãng cho chất lượng hình ảnh đẹp, quan sát tốt cả ngày lẫn đêm. Gần đây Dahua cũng đã sử dụng thêm một công nghệ mới đó chính là công nghệ hình ảnh 4K.

Dòng sản phẩm này có khả năng truyền tín hiệu xa tới 750m mà không bị trễ hình, không cần sử dụng thêm thiết bị hỗ trợ. Đồng thời camera cũng có thể truyền tải hỗn hợp các định dạng tín hiệu thông qua 1 cáp đồng trục. Sản phẩm của Dahua có chất lượng tốt, thiết kế bề ngoài đẹp, giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định, độ bền lâu dài, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

3. Camera AVtech

AVtech là nhà sản xuất camera hàng đầu tại Đài Loan và xếp hạng 33 trong top 50 nhà sản xuất thiết bị an ninh trên thế giới. AVtech chủ yếu sản xuất 3 dòng camera chính đó là camera IP, camera HDCCTV, camera Analog.

Các sản phẩm của hãng có sử dụng phần mềm AVtech CMS Trident chuyên nghiệp, khả năng hiển thị cao, giám sát có hỗ trợ 64 kênh xem trực tiếp. Đồng thời camera có thể dễ dàng điều chỉnh góc độ quan sát giúp các bạn có thể kiểm soát dễ dàng hơn khu vực mà mình quản lý.

Bên cạnh đó, dòng camera của hãng cũng hỗ trợ kết nối Wifi, giám sát qua điện thoại, máy tính một cách đơn giản. Không những thế, hãng cũng có trang bị tính năng gửi thông báo bằng cách phát lại video trên các dòng smartphone thông qua một ứng dụng miễn phí.

Camera AVTech có trang bị công nghệ solid light điều khiển ánh sáng thông minh, khoảng cách hồng ngoại xa hơn, độ bền đèn LED cũng cao hơn.

Ưu điểm lớn nhất của camera AVtech đó là độ ổn định cao, mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

4. Camera Samsung

Đây là thương hiệu thiết bị an ninh số 1 Hàn Quốc và đứng thứ 9 trên toàn thế giới. Camera do Samsung sản xuất được đánh giá là sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thiết kế, cầu hình mạnh, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. So với các thương hiệu camera nhập ngoại thì Samsung vẫn là một thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường, được nhiều dự án lớn, công trình lớn lựa chọn.

5. Camera Vantech

Đây là thương hiệu duy nhất được sản xuất và phát triển tại Việt Nam và sử dụng công nghệ của Nhật Bản. Dòng camera này có sử dụng công nghệ truyền dẫn hình ảnh cao cấp, không bị nhiễu hình ảnh. Công nghệ được trang bị là HDVCI cho chất lượng hình ảnh cao. Một số tính năng cũng được sử dụng trên dòng camera Vantech như là: tính năng chống chói sáng, chống ngược sáng, tính năng chống bụi, chống nước hiệu quả…

Đặc biệt, các sản phẩm do Vantech sản xuất đều có mẫu mã đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, thời gian bảo hành sản phẩm thường từ 3 – 5 năm với giá cả phải chăng đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

6. Camera Questek

Đây là một thương hiệu mạnh đến từ Đài Loan. Questek hiện cũng đang đứng trong top 50 nhà cung cấp thiết bị an ninh hàng đầu thế giới, được thị trường đánh giá cao về mặt chất lượng. Các sản phẩm của hãng đều đạt tiêu chuẩn ISO, chứng nhận CE, FCC, CMA… Hầu hết sản phẩm của hãng đều được sử dụng nhiều tại các công trình của chính phủ, nhà nước, sân bay, bến cảng…

7. Camera Sony

Đây là một thương hiệu camera an ninh đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: có thể dễ dàng điều khiển qua internet, nhận cảnh báo qua email, tin nhắn, điện thoại, có trang bị cảm biến phát hiện tấn công, có loa báo động, dễ dàng xem lại hình ảnh đã ghi qua đầu ghi hình, tivi…

Trên đây là tổng hợp các dòng camera an ninh do Camera Kim Vinh Châu thống kê nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu bạn cần dịch vụ lắp đặt camera HCM, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn bạn nhé!

Bài viết khác
  HIKVISION  (02.03.2022)

7 Thương Hiệu Camera Được Nhiều Người Việt Lựa Chọn Nhất